THẾ GIỚI RÈM CỬA - CHUYÊN CUNG CẤP CÁC LOẠI RÈM CỬA CAO CẤP

Báo giá rèm cửa

Bảng giá tổng hợp các mẫu rèm cửa Thế Giới Rèm tốt nhất 2023

Bạn đang tìm báo giá rèm cửa? Đừng lo, Thế Giới Rèm sẽ cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết. Nếu bạn đang quan tâm đến các mẫu rèm cửa tốt nhất năm 2023, hãy yên tâm vì chúng tôi tổng hợp được những mẫu rèm cửa đẹp và phong cách.

Mành cửa giá bao nhiêu tiền 1m2? Mua ở đâu được giá rẻ và chất lượng tốt nhất? Dịch vụ bảo hành mành thế nào? đây là câu hỏi mà nhiều khách hàng đang muốn có câu trả lời. Xem ngay: Báo giá mành cửa dưới đây!

MÔ TẢ SẢN PHẨMGIÁ NIÊM YẾT TỪGIÁ ĐÃ GIẢM CÒN TỪ
✅Báo giá rèm 1 lớp vải688.000 VNĐ❤️GIẢM CÒN 445.000 VNĐ/M
✅Bảng giá màn 2 lớp vải1.150.000 VNĐ❤️GIẢM CÒN 799.000 VNĐ/M
✅Báo giá mành cửa sổ bằng gỗ685.000 VNĐ❤️GIẢM CÒN 565.000 VND/M2
✅Bảng giá rèm roman635.000 VNĐ❤️GIẢM CÒN 455.000 VNĐ/M2
✅Báo giá mành cầu vồng Hàn Quốc490.000 VNĐ❤️GIẢM CÒN 345.000 VNĐ/M2
✅Báo giá mành cuốn trơn390.000 VNĐ❤️GIẢM CÒN 245.000 VNĐ/M2
✅Báo giá mành cuốn in tranh480.000 VNĐ❤️GIẢM CÒN 365.000 VNĐ/M2
✅Báo giá mành sáo nhôm390.000 VNĐ❤️GIẢM CÒN 299.000 VNĐ/M2
✅Báo giá rèm lá dọc290.000 VNĐ❤️GIẢM CÒN 225.000 VNĐ/M2
✅Giá mành cửa tổ ong1.190.000 VNĐ❤️GIẢM CÒN 699.000 VNĐ/M2
✅Báo giá mành ngang990.000 VNĐ❤️GIẢM CÒN 590.000 VNĐ/M2

Để nhận báo giá chi tiết và xem các mẫu rèm cửa của chúng tôi, bạn có thể liên hệ trực tiếp với Thế Giới Rèm. Chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp với không gian và ngân sách của bạn.

giá rèm cửa tại tphcm

Thế Giới Rèm là một trong những thương hiệu uy tín và chuyên nghiệp trong lĩnh vực rèm cửa. Chúng tôi không chỉ cung cấp các loại rèm cửa chất lượng cao, mà còn có sự đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã và chất liệu.

Để được biết thông tin về báo giá, bạn có thể truy cập trang web của Thế Giới Rèm (thegioirem.vn) hoặc liên hệ trực tiếp với qua số điện thoại hoặc email. Hãy yêu cầu báo giá cho các loại rèm cửa mà bạn quan tâm để có cái nhìn tổng quan về giá thành.

Ngoài ra, bạn có thể xem qua các mẫu rèm cửa của Thế Giới Rèm trên trang web của chúng tôi. Sẽ hiển thị các sản phẩm mới nhất và phổ biến nhất trong năm 2023. Từ rèm roman sang trọng đến rèm cuốn tiện lợi, bạn sẽ tìm thấy nhiều lựa chọn phù hợp với phong cách và nhu cầu của bạn.

Với Thế Giới Rèm, bạn có thể yên tâm về chất lượng và dịch vụ khách hàng tốt. Hãy khám phá các mẫu rèm cửa và nhận báo giá ngay hôm nay để trang trí không gian sống của bạn trở nên đẹp mắt và tiện nghi hơn!

Bảng giá các mẫu rèm cửa giá rẻ đẹp hiện nay

Hiện nay ở Việt Nam có rất nhiều loại rèm với chất liệu, thiết kế khác nhau phù hợp với từng không gian sử dụng như rèm gia đình, rèm văn phòng, rèm khách sạn, rèm ngoài trời được liệt kê dưới đây.

Báo giá Rèm vải 

Là loại rèm thông dụng nhất hiện nay cho gia đình, nó có nhiều loại khác nhau như rèm vải bố, rèm vải gấm, rèm thêu cao cấp… Tất cả đều có khả năng chống nắng, cản sáng, cách nhiệt, chống bụi hiệu quả và rất đa dạng về màu sắc hoa văn. Với mỗi loại có giá thành khác nhau phụ thuộc vào nhiều yếu tố được liệt kê cuối bài này.

Báo giá rèm cửa vải: Từ 550.000vnd đến 2.600.000vnd/m2.

XEM CHI TIẾT BẢNG GIÁ RÈM VẢI

Báo giá Rèm lá dọc

Rèm lá dọc là loại rèm được làm từ chất liệu khá đặc biệt. Không phải từ vải là từ nhựa pha sợi tổng hợp với ưu điểm nổi bật nhất chính là khả năng cản sáng cũng như cách nhiệt cực kỳ tốt. Khi sử dụng loại rèm này, bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì đã được bảo vệ khỏi những tác hại từ tia UV, tia cực tím.

Rèm có cấu tạo bởi các lá vải dọc thả xuống liên tiếp nhau, được liên kết bởi sợi dây chắc chắn nên không lo bị rơi. Các lá bản có kích thước 8,9cm và 12,7 cm. Đây là loại rèm có thể xoay, lật sang trái/ phải 180 độ hoặc bạn cũng có thể kéo dạt sang 1 bên hay 2 bên tùy thích , nhờ đó mà việc điều chỉnh mức độ ánh sáng trong phòng được thuận tiện, dễ dàng nhất.

Giá rèm lá dọc: Từ 190.000vnd đến 320.000vnd/m2

XEM CHI TIẾT:  BẢNG GIÁ RÈM LÁ DỌC

Giá Rèm sáo gỗ

Rèm sáo gỗ có cấu tạo từ các lá gỗ mảnh và nhỏ kết hợp cùng nhau. Nó có giá thành đắt đỏ hơn, thế nhưng đổi lại thì vẻ đẹp, độ bền, vệ sinh dễ dàng hay khả năng kiểm soát ánh sáng tốt chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng về chất lượng của sản phẩm.

Được làm từ 100% chất liệu gỗ tự nhiên, được xử lý cong vênh, mỗi mọt bằng công nghệ tiên tiến hiện đại nên các lá gỗ mặc dù mảnh nhưng rất khó bị cong vênh, khó bị biến dạng, chịu được tác động từ thời tiết cũng như nhiệt độ môi trường.

Giá rèm sáo gỗ: Từ 630.000vnd đến 1.200.000vnd/m2

XEM CHI TIẾT BẢNG GIÁ RÈM SÁO GỖ

Báo giá Rèm cửa cuốn

Đây là loại rèm phổ biến được dùng cho cửa sổ, được làm từ chất liệu 100% polyester hay sơi thủy tinh chống cháy có xuất xứ từ Mỹ, Úc, Đài Loan. Mành cuốn có khả cách nhiệt, cản sáng 100% và chống nắng rất tốt, phù hợp cho các văn phòng, công ty. Nó cũng được chia ra thành nhiều loại như rèm cuốn lưới, rèm cuốn in tranh, màn cuốn trơn cản sáng.

Giá rèm cửa cuốn: Từ 280.000vnd đến 520.000vnd/m2

XEM CHI TIẾT BẢNG GIÁ RÈM CUỐN

Giá bán Rèm cầu vồng

Rèm cầu vồng được biết đến với tên gọi khác là rèm cuốn 2 lớp. Nó được tin dùng và vì thế được xuất hiện ở rất nhiều nơi, chẳng hạn như quán cà phê, nhà hàng hay trong căn hộ của gia đình,…

Rèm có cấu tạo gồm 2 lớp, 1 là lớp vải và 1 là lớp lưới đan xen với nhau. So với các mẫu rèm khác thì rèm cầu vồng khác biệt ở chỗ có một màu trơn phẳng để cản nắng, mang đến sự khác biệt cũng như tính tiện lợi với nét đẹp hiện đại, trang nhã.

Giá rèm cầu vồng: Từ 530.000vnd đến 1.380.000vnd/m2

XEM CHI TIẾT BẢNG GIÁ RÈM CẦU VỒNG

Giá Rèm sáo nhôm

Rèm sáo nhôm được làm từ chính những lá nhôm được cắt mỏng một cách tài tình, khéo léo. Mỗi lá chỉ dày khoảng 2.5 mm, vì thế đảm bảo được tính thẩm mỹ cũng như tính ứng dụng cao. Nó có độ cứng nhất định, khác hẳn với các loại rèm vải tạo nên sự khác biệt hoàn hảo.

Rèm sáo nhôm không chỉ phù hợp cho không gian của từng gia đình mà còn thích hợp sử dụng cho công ty, văn phòng, khách sạn, showroom,….

Giá rèm cầu vồng: Từ 320.000vnd đến 680.000vnd/m2

XEM CHI TIẾT BẢNG GIÁ RÈM SÁO NHÔM

Giá Rèm Roman

Rèm Roman là một loại rèm cửa vừa đẹp mắt, vừa tiện lợi. Nó có thiết kế gọn nhẹ và dễ dàng điều chỉnh độ che chắn ánh sáng.

Rèm Roman thường được làm từ chất liệu vải cao cấp, mang lại cảm giác sang trọng và ấm cúng cho không gian sống của bạn. Bạn có thể tùy chỉnh màu sắc và kiểu dáng của rèm để phù hợp với nội thất và phong cách riêng của bạn.

Ngoài ra, rèm Roman còn giúp kiểm soát nhiệt độ trong phòng. Với khả năng che chắn ánh sáng và tia UV, nó giữ cho không gian bên trong mát mẻ vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông.

Với sự linh hoạt và tính thẩm mỹ cao, rèm Roman là lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn tạo điểm nhấn đặc biệt cho không gian sống của mình. Hãy thử rèm Roman để trang trí căn phòng của bạn trở nên lung linh hơn!

Giá rèm cầu vồng: Từ 320.000vnd đến 400.000vnd/m2

XEM CHI TIẾT BẢNG GIÁ RÈM ROMAN

Thegioirem.vn trân thành cảm ơn sự tín nhiệm và hợp tác lâu dài của Quý khách hàng đến sản phẩm của chúng tôi.

Thế Giới Rèm chuyên phân phối các loại rèm cửa sổ, động cơ rèm. Hiện nay Thế Giới Rèm đang có sẵn nhiều mẫu mã rèm màn cửa (rèm cửa / màn cửa ) có thể đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách. Ngoài ra, chúng tôi luôn cập nhật các mẫu mã mới để đáp ứng các xu hướng về thiết kế nội thất mới nhất.

cách tính giá của rèm cửaVề giá cả, chúng tôi tự hào là Tổng Đại Lý Phân Phối của nhiều hãng sản xuất rèm cửa uy tín như Rèm cửa Galaxy, Màn cửa Sankaku, Rèm Modero, Mành Vạn Thái (StarBlind). Do đó giá bán rèm cửa của chúng tôi luôn rẻ hơn các đơn vị khác từ 10 – 20%. Quý khách có thể xem bảng tổng hợp ” Bảng Báo Giá Rèm Cửa ” hoặc báo giá từng sản phẩm rèm cửa khác mà quý khách đang quan tâm ở phía dưới.

  • Bảng báo giá rèm cửa chi tiết cho khách hàng về các loại sản phẩm rèm cửa hiện công ty đang cung cấp. Đảm bảo tính công khai minh bạch về giá rèm cửa.
  • Bảng báo giá trên áp dụng cho đơn hàng bán lẻ.
  • Khách hàng làm công trình hoặc lấy hàng số lượng lớn vui lòng liên hệ Hotline: 0986.028.066 để có giá tốt nhất.

Cách tính giá rèm cửa chính xác nhất

Gần như 99% các mẫu rèm cửa được bày bán đều được tính giá tiền theo mét vuông. Duy nhất mẫu rèm vải 1 lớp, 2 lớp và rèm vải voan được tính tiền theo mét dài, mét thanh rèm hay mét rộng.

Cách đo rèm tính giá theo mét vuông, báo giá rèm cửa sổ theo mét vuông

  1. Đối với rèm vải 1 lớp hay 2 lớp cách tính giá rèm như sau: Chiều ngang cửa x đơn giá ( khổ chiều cao tối đa 2.7m)
  2. Đối với rèm cuốn, rèm roman, rèm gỗ…và các loại rèm khác giá như sau: Chiều rộng x chiều cao x đơn giá

Ví dụ bạn có 1 bộ rèm với kích thước: Ngang 1.6m, Cao 2.5m thì tính như sau:

  • Nếu bạn chọn rèm vải có giá 600.000/m ngang thì: 1.6m x 600.000 = 960.000vnđ (Giá này đã bao gồm linh phụ kiện, thanh treo và lắp đặt miễn phí)
  • Nếu bạn chọn rèm cuốn có giá 320.000/m2 thì: 1.6m x 2.5m x 320.000 = 1.280.000vnđ ( Bao gồm đầy đủ phụ kiện và lắp đặt miễn phí)
  • Nếu bạn chọn rèm cầu vồng có giá 520.000/m2 thì: 1.6m x 2.5m x 520.000 =  2.080.000vnđ ( Bao gồm linh phụ kiện và lắp đặt)

Các yếu tố ảnh hưởng tới bảng báo giá rèm cửa

Giá rèm cửa có thể được phân loại theo chất liệu vải, màu sắc, chiều rộng cửa sổ, chiều cao, lớp lót và vật liệu chúng được làm sẵn hay làm theo yêu cầu.

Ngoài ra, Những phụ kiện rèm cao cấp mà bạn muốn lựa chọn đi kèm cũng sẽ được cộng vào giá rèm cửa.

Tiền phụ kiện rèm chỉ được tính thêm nếu bạn chọn sử dụng những loại phụ kiện rèm cao cấp. Nếu bạn không có nhu cầu sủ dụng những loại thanh treo rèm, phụ kiện đẹp để tăng thêm sự sang trọng cho bộ rèm, thì bộ phụ kiện rèm tiêu chuẩn sẽ không phát sinh thêm chi phí.

Chủng loại rèm và chất liệu ảnh hưởng tới bảng báo giá rèm cửa

Rèm cửa sổ, rèm che nắng và cửa chớp có thể được làm từ nhựa, vinyl, kim loại, gỗ cứng, gỗ giả, tre, vải. Gỗ tự nhiên là một trong những vật liệu đắt nhất trong khi nhựa vinyl là một loại vật liệu rẻ hơn.

Với rèm cửa làm từ chất liệu vải polyester có thể có giá thành rẻ hơn so với những bộ rèm vải là từ vải lụa, lanh.

Giá rèm cửa sổ chất lượng, có xuất xứ khác nhau thì giá khác nhau

Giá của các mẫu rèm cửa sổ không chỉ liên quan đến vật liệu, chủng loại. Giá rèm còn bị ảnh hưởng bởi nhà thiết kế và sản xuất ra chúng. Những khác biệt về giá rèm này – có thể lên đến hàng trăm, hàng triệu đồng.

Vậy có xứng đáng để bạn đầu tư hay không phụ thuộc vào mục đích bạn định sử dụng, mức độ dễ dàng hay khó khăn của việc lắp rèm cho cửa sổ của bạn.

Xuất xứ của sản phẩm cũng là một yếu tố ảnh hưởng tới giá rèm.

Những bộ rèm có xuất xứ từ Trung Quốc bao giờ cũng có giá thành rẻ hơn so với những bộ rèm có xuất xứ từ các nước Châu Âu hay rèm cao cấp Hàn Quốc.

báo giá rèm cửa

Tại sao nên lựa chọn mua rèm cửa từ Thế Giới Rèm?

Bạn có nhiều lựa chọn khi mua rèm cửa, nhưng tại sao không lựa chọn Thế Giới Rèm? Hãy xem qua những ưu điểm để hiểu tại sao bạn nên đặt niềm tin vào chúng tôi.

Thế Giới Rèm cam kết bảo hành sản phẩm của mình. Điều này có nghĩa là bạn sẽ yên tâm về chất lượng và độ bền của rèm cửa mà bạn đã mua. Nếu có bất kỳ vấn đề gì xảy ra, chúng tôi sẽ giải quyết cho bạn một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Hơn nữa, Thế Giới Rèm cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng tận tâm. Đội ngũ nhân viên của họ sẽ luôn sẵn lòng giúp đỡ và tư vấn cho bạn trong quá trình chọn lựa và lắp đặt rèm cửa. Bạn sẽ không phải lo lắng về việc không biết làm thế nào để chọn được loại rèm phù hợp hoặc gặp khó khăn trong việc lắp đặt.

Với các ưu điểm này, Thế Giới Rèm là một sự lựa chọn thông minh khi muốn mua rèm cửa chất lượng và nhận được dịch vụ tốt.

nhận báo giá rèm cửa

Tìm hiểu báo giá rèm cửa và lựa chọn mẫu rèm cửa tại Thế Giới Rèm để tạo điểm nhấn cho không gian sống của bạn

Bạn đang tìm hiểu về báo giá rèm cửa và muốn lựa chọn mẫu rèm cửa phù hợp tại Thế Giới Rèm? Đây là nơi bạn có thể tạo điểm nhấn cho không gian sống của mình.

Thế Giới Rèm cung cấp đa dạng các loại rèm cửa với mẫu mã phong phú. Bạn có thể lựa chọn từ rèm roman, rèm cuốn, rèm vải, hay rèm gỗ... Tất cả đều được thiết kế và sản xuất chất lượng cao để mang lại sự sang trọng và tiện ích cho ngôi nhà của bạn.

Để biết thông tin về báo giá, bạn có thể liên hệ trực tiếp với Thế Giới Rèm qua số điện thoại hoặc ghé thăm website. Chúng tôi sẽ giúp bạn tư vấn và đưa ra giải pháp phù hợp với nhu cầu và ngân sách của bạn.

Hãy để Thế Giới Rèm giúp bạn tạo điểm nhấn cho không gian sống của mình thông qua việc lựa chọn mẫu rèm cửa ưng ý!

Shopping cart
Facebook Twitter Pinterest linkedin VK Telegram
  • Chat Zalo
  • TPHCM: 0986028066
  • HÀ NỘI: 0988930961
  • Vũng Tàu: 0909713509
  • Bình Dương:0978850730