Rèm kéo 2 lớp 1 lớp voan 1 lớp gấm chống nắng Giá gốc là: 760,000₫.Giá hiện tại là: 650,000₫.
Back to products
Các mẫu rèm vải 2 lớp đẹp giá rẻ tphcm Giá gốc là: 760,000₫.Giá hiện tại là: 650,000₫.

Rèm cửa 2 lớp giá rẻ hiện đại sang trọng tphcm

  • Loại sản phẩm: Rèm vải hiện đại giá rẻ
  • Khổ sản phẩm: 2.8m
  • Xuất xứ: Hàn Quốc
  • Chất liệu: 100% polyester
  • Bảo hành: 12 tháng
  • Giao hàng, thi công miễn phí toàn thành phố HCM.
  • Miễn phí lắp đặt rèm cửa
Miễn phí lắp đặt rèm cửa chỉ với đơn hàng từ 800k. Liên hệ ngay để được tư vấn!

Giá gốc là: 760,000₫.Giá hiện tại là: 650,000₫.

0 People watching this product now!
  • chinh_sach_1 Chính sách bảo hành

Bảo hành chất lượng sản phẩm lên đến 730 ngày

Hoàn toàn miễn phí

  • chinh_sach_2 Chính sách đổi trả

Đổi trả miễn phí trong vòng 7 ngày.

7 Ngày

Xem chi tiết

  • chinh_sach_3 Giao hàng miễn phí
  1. Miễn phí vận chuyển nội thành khu vực nội thành TP.HCM đơn hàng từ 1.000.000đ
  2. Hỗ trợ 50% phí vận chuyển với các khu vực ngoại thành và tỉnh cho đơn hàng trên 2.000.000đ.

24H

Xem chi tiết

  • Cam kết mua hàng
  1. Rèm cửa tiêu chuẩn cao cấp
  2. Miễn Phí Thi Công Toàn Quốc
  3. Hỗ Trợ trọn gói từ A-Z tất cả các phụ kiện phát sinh trong quá trình lắp đặt
  4. Bảo hành toàn quốc
  5. Cam Kết Hàng Chính Hãng 100%

Xem chi tiết

Chấp nhận thanh toán:

Mô tả sản phẩm

Bạn đang tìm kiếm một giải pháp trang trí rèm cửa hiện đại, sang trọng và giá rẻ tại TPHCM? Rèm cửa 2 lớp tphcm có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với những thiết kế đẹp mắt và chất liệu cao cấp, rèm cửa 2 lớp sẽ mang đến cho bạn không chỉ sự hài lòng mà còn tự tin trong việc trang trí không gian sống của mình.

Với sự kết hợp giữa chất liệu vải và vật liệu khác như voan, chiffon hay vải bông, rèm cửa 2 lớp tạo nên một hiệu ứng ánh sáng độc đáo khiến không gian sống của bạn trở nên lung linh và quyến rũ. Bạn có thể dễ dàng điều chỉnh ánh sáng theo ý muốn thông qua việc kéo rèm hoặc xoay thanh điều khiển.

Hai điều cần chú ý khi chọn rèm cửa 2 lớp tphcm

– Ánh sáng: Lượng ánh sáng chiếu vào phòng thường là mối quan tâm của mọi người. Khung cửa sổ luôn tràn ngập ánh nắng. Do đó vải rèm không quá mềm, hoặc dễ bị rách nếu tiếp xúc nhiều với ánh sáng mặt trời. Loại vải được chọn nhất định phải là vải có khả năng chịu nhiệt độ cao. Ngoài ra màu sắc cũng là một điểm cần lưu ý. Màu được chọn không nên quá tối vì nó có thể mờ dần sau một thời gian dài phơi nắng. Nếu cửa sổ có chấn song, nên chọn rèm có họa tiết mờ. Rèm cửa màu tối không có nghĩa là nó có thể chặn hoàn toàn ánh sáng

– Kích thước: là vấn đề quan trong vì đôi khi họa tiết hay màu sắc không tạo được cái nhìn bắt mắt. Cửa kiểu Pháp có chiều dài từ trần xuống sàn nhà không thích hợp với rèm cửa làm từ chất liệu ren. Nếu cửa sổ Pháp được thiết kế cho một căn phòng không phải tiếp xúc với ánh sáng mặt trời.Thì cửa sổ ren chắc chắn sẽ mang lại nhiều ngạc nhiên bất ngờ và thú vị. Đồng thời, cửa sổ lồi cỡ nhỏ cũng thích hợp với rèm màu sáng. Chất liệu nhẹ hơn là rèm tối màu và nặng. Kích thước cũng là nhân tố chính quyết định giá thành của rèm. Điều này có thể quan trọng nếu bạn chọn lựa những loại rèm thuộc dòng đắt tiền.

Một trong những điểm thu hút của rèm cửa 2 lớp là giá thành phải chăng. Tại TPHCM, có rất nhiều các nhà sản xuất và nhà phân phối rèm cửa 2 lớp giá rẻ nhất để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Bạn có thể tìm kiếm các cửa hàng rèm cửa uy tín và đáng tin cậy để mua sản phẩm với giá hợp lý nhất.

May rèm cửa 2 lớp Hàn Quốc chống nắng giá rẻ nhất tphcm

Với rèm cửa 2 lớp, bạn không chỉ có được sự tiện ích và chức năng mà nó mang lại, mà còn tạo điểm nhấn cho không gian sống của bạn. Hãy đầu tư vào rèm cửa 2 lớp hiện đại, sang trọng và giá rẻ để biến căn nhà của bạn trở thành một nơi đẹp và thoải mái hơn bao giờ hết.

Rèm vải 2 lớp đẹp tại TP.HCM – Màn cửa giá rẻ – Việc trang trí nội thất gia đình không thể thiếu những bộ rèm cửa. Hãy làm đẹp cho không gian sống và làm việc của bạn bằng những bộ rèm mới nhất, hiện đại nhất. Sản phẩm rèm cửa 2 lớp chính là sản phẩm lý tưởng cho không gian sang trọng bởi nó không chỉ mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ cho không gian sống mà còn có tác dụng chắn bụi, cản nắng tốt.

Rèm cửa 2 lớp Hàn Quốc là loại rèm có cấu tạo gồm 2 lớp trong đó 1 lớp vải dày chống sáng và 1 lớp voan trơn hoặc voan thêu. Lớp voan mỏng có tác dụng che bớt một phần nhỏ ánh sáng và tạo nên sự nhẹ nhàng thanh thoát thoải, mái cho từng chiếc rèm. Lớp vải dày dặn có khả năng cản nắng, cản sáng tuyệt đối, tạo cho không gian căn phòng trở nên mát mẻ và dễ chịu hơn đặc biệt là trong những ngày hè nóng nắng.

Rèm cửa 2 lớp chống nắng được thiết kế sang trọng và hiện đại. Bạn có thể sử dụng rèm 2 lớp cho nhiều không gian khác nhau như phòng khách, phòng ngủ, phòng ngủ trẻ em…

Công năng sử dụng

Rèm vải 2 lớp phù hợp cho nhiều không gian sống và làm việc khác nhau. Sản phẩm giúp tạo điểm nhấn cho không gian, tạo sự kín đáo, riêng tư cho nhà ở, mang lại sự sang trọng đẳng cấp cho văn phòng làm việc. Không những về mặt trang trí mà rèm vải còn che ánh nắng, cản nhiệt tốt.

Cấu tạo

Lớp ngoài của rèm 2 lớp sẽ được làm từ loại vải dày có khả năng chống nắng, cản ánh sáng tốt, giúp cho không gian trở nên thoáng mát, dễ chịu hơn. Nó thường được may theo kiểu ô rê lượn sóng, rèm có thể chọn màu trơn hay là hoa văn họa tiết. Lớp trong của rèm thường là một lớp voan mỏng, giúp che bớt một phần ánh sáng và tạo nên nét nhẹ nhàng, bồng bềnh và quyến rũ.

Rèm cửa 2 lớp cho phòng khách tphcm

Rèm cửa 2 lớp là sản phẩm lý tưởng cho phòng khách của bạn. Không những giúp che chắn nắng hiệu quả mà nó còn giống như bộ áo mới, lung linh kì diệu làm căn phòng tràn đầy sức sống và sang trọng hơn bao giờ hết.

Rèm cửa 2 lớp tphcm cho phòng ngủ

Điểm nhấn của rèm vải 2 lớp chính là lớp voan giúp bộ rèm trông mềm mại và tinh tế hơn rất nhiều. Vẻ quyến rũ này rất thích hợp cho không gian phòng ngủ bởi nó mang lại cảm giác thư thái, dễ chịu cho chủ nhân.

Rèm cửa 2 lớp nên mua ở đâu cho chất lượng, uy tín?

Thế Giới Rèm là nơi chuyên cung cấp loại rèm cửa với nhiều mẫu mã, chất liệu và giá thành khách nhau. Bên cạnh rèm cửa 2 lớp tphcm , Thế Giới Rèm còn có các loại rèm khác như: rèm cửa 1 lớp, rèm voan, rèm cầu vồng, rèm gỗ, rèm roman xếp lớp, rèm sợi, rèm sò cổ điển, rèm cuốn, rèm lá dọc… Đã có hơn 5050+ khách hàng tin tưởng và hợp tác cùng Thế Giới Rèm. Bạn đang cần bộ rèm đẹp liên hệ 028.3553.0534 – 0908.719.379 với chúng tôi ngay nhé!

5/5 - (44 bình chọn)